Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

MobiFone đồng hành cùng doanh nghiệp

Trong năm 2012 vừa qua, MobiFone đã có những động thái thiết thực và tích cực hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc qua điện thoại cho cán bộ - công nhân viên với gói cước MobiGold.

Với tiêu chí "Cho những mục tiêu thỏa đích đến", thuê bao MobiGold giúp những người kinh doanh dù bận rộn đến đâu vẫn có thể yên tâm và tự do tận hưởng cuộc sống. Thuê bao MobiGold giúp khách hàng nói chung và đặc biệt khách hàng doanh nghiệp nói riêng tiết kiệm chi phí trong thời bão giá. Thuê bao này được kết nối, tối ưu hiệu quả, chất lượng cuộc gọi tốt, vùng phủ sóng rộng khắp cả nước và các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích.



Theo anh Nguyễn Bình, nhân viên công ty truyền thông có trụ sở tại quận 1 (TP HCM), do đặc thù công việc thường xuyên làm chương trình bên ngoài, nhưng vẫn liên tục liên lạc với các bộ phận khác ở văn phòng, nên công ty anh đã chọn hình thức thuê bao trả sau MobiGold cho nhân viên sử dụng. Thuê bao này không chỉ tiết kiệm được chi phí gọi nội mạng, liên mạng, mà những giá trị gia tăng từ dịch vụ khiến anh cảm thấy rất an tâm trong việc kết nối thông suốt và thoải mái làm việc.

Cùng chung suy nghĩ đó, anh Bửu Lộc, kỹ sư công trường một công ty xây dựng của Nhật, bộc bạch: "Tất cả nhân viên làm việc bên ngoài đều được công ty cấp số điện thoại MobiGold và đóng cước. Hơn nửa năm sử dụng dịch vụ này, tôi chưa bao giờ lo ngại về vấn đề kết nối. Thuê bao này có thời gian miễn cước nội mạng dài, giúp tôi có thể chia sẻ thoải mái công việc với đồng nghiệp, mà không sợ tốn nhiều tiền cước cho công ty".

Nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng thuê bao MobiGold, vừa qua, MobiFone đã tổ chức thực hiện và trao thưởng chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp". 30 doanh nghiệp đang sử dụng thuê bao MobiGold có địa chỉ thanh toán tại trung tâm II, cước phát sinh trong tháng (đã trừ khuyến mãi) liên tục cao nhất trong 3 tháng 9, 10, 11/2012 và đã thực hiện thanh toán trước ngày 11/12/2012 được trao thưởng mỗi đơn vị một chiếc smartphone Nokia Lumia 800.



Thông qua sự kiện này, MobiFone muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong việc thanh toán cước phí MobiGold một cách hiệu quả, cũng như mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp qua những ưu đãi tối đa cho khách hàng.

Dịch vụ viễn thông tốt và chế độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo đã giúp cho MobiFone liên tục đạt được nhiều giải thưởng lớn trong hai năm 2008 và 2009. Cụ thể như: "Sản phẩm CNTT - TT ưa chuộng nhất 2009" do tạp chí PC World bình chọn; chứng nhận "Tin & Dùng" do người tiêu dùng bình chọn qua Thời báo kinh tế Việt nam tổ chức năm 2009; danh hiệu "Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất năm 2009", do độc giả báo VietnamNet và tạp chí EchipMobile bình chọn.

Ngoài ra, nhà mạng này còn đạt được các danh hiệu "Mạng điện thoại di động chăm sóc khách hàng tốt nhất 2009" do độc giả báo VietnamNet và tạp chí EchipMobile bình chọn; giải thưởng "Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất" do Bộ TT-TT trao tặng, trong hệ thống giải thưởng VietNam ICT Awards 2009.

Năm 2010, MobiFone đạt được giải thưởng dành cho mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Năm 2011, lần thứ 6 liên tiếp MobiFone vinh dự đoạt giải "Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất" trong khuôn khổ giải thưởng thường niên (Vietnam Mobile Awards) dành cho sản phẩm CNTT-TT do Bộ TT-TT bảo trợ.

Tất cả giải thưởng trên cho thấy sự ghi nhận của thị trường và khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ của MobiFone và cũng là sự phấn đấu to lớn của nhà mạng này trong mục tiêu kinh doanh "Tất cả vì khách hàng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét