Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh cho doanh nghiệp và nhà hàng

Cũng như giấy phép phòng cháy chữa cháy, giấy phép vệ sinh là một trong các giấy phép con quan trọng cho các doanh nghiệp và cá nhân hiện đang kinh doanh các ngành nghề liên quan tới thực phẩm. Nhưng vì thủ tục hồ sơ xin giấy phép vệ sinh rất phức tạp và tốn thời gian nên các doanh nghiệp thường vướng mắc ở khâu lập hồ sơ xin giấy phép.

Nếu các bạn đang vướng mắc thủ tục hồ sơ hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé, trong thời gian vừa qua chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp xin được giấy phép vệ sinh cho đơn vị của mình nên các bạn cứ yên tâm sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành hồ sơ thủ tục giúp các bạn nhanh chóng xin giấy phép cho đơn vị mình ...

Nếu cần được tư vấn thêm có thể liên hệ tới Việt Tín Law để được trợ giúp trực tiếp  !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét